วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

M-eunhyuk


LEEHYUKJAE



1.ชื่อ :
━━━▶ ลีฮยอกแจ

2.อายุ :
━━━▶ ตอนนี้ผมอายุ 19 ปี (ตอนนี้ 27 ปีแล้ว)

3.วันเดือนปีเกิด :
━━━▶ 4 เมษายน 1986

5.โรงเรียนที่ศึกษา :
━━━▶ โรงเรียนเตรียมอนุบาล ซอนซาน
                โรงเรียนอนุบาล พยองซอล
                โรงเรียนประถม นึงกก
                โรงเรียนมัธยมต้น นึงกก
                โรงเรียนมัธยมปลาย ฮวาซู, ฮวากก




6.ความสูง :
━━━▶ 176 ซม.

7.กรุ๊ปเลือด :
━━━▶ กรุ๊ป o

8.ศาสนา :
━━━▶ คริสต์

9.งานอดิเรก :
━━━▶ เรียน, ร้องเพลง, เล่นเปียโน, ฟุตบอล, ดูรายการตลก

10.อุปนิสัย :
━━━▶ บางทีทุกคนจะรู้ว่าผมเป็นคนใจดี... แต่ใครก็ตามที่มาแย่งของกินของผมล๊ะก็ ผมจะเริ่มไม่ใจดีแล้วนะ

11.อะไรที่ทำให้คุณมีความสุขในแต่ละวัน :
━━━▶ เมื่อมีคนบอกว่าผมหล่อหรือเท่ห์

12.อะไรที่ทำให้คุณไม่พอใจ :
━━━▶ แม่ไม่ยอมให้เงินผม 2 เดือนแล้ว

13.คุณใส่ชุดอะไรนอน :
━━━▶ อะไรก็ได้.....ถ้าไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมจะนอนไม่ได้

14.ทรงผมแบบไหนที่คุณชอบ :
━━━▶ ผมธรรมดาๆหรอ..คิดว่าดัดผมก็น่ารักกว่านะ

15.ผู้หญิงในอุดมคติ :
━━━▶ น่ารัก คล่องแคล่ว อ่อนโยนเหมือนไอศกรีม อ่อนหวานเหมือนน้ำตาล ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ♡ โอ้!! อย่างนี้ล่ะ
หน้าขาว ใส ตาสวย ผู้หญิงน่ารัก คิก

16.นิสัย :
━━━▶ เออ ผมไม่มีหรอก

17.ผลไม้ที่ชอบ :
━━━▶ สตรอเบอรี่, ส้ม

18.ผักที่ชอบ :
━━━▶ มะเขือเทศ

19.ผู้ชายที่คุณคิดว่าหน้าตาดี :
━━━▶ วอนบิน...เค้าหน้าตาดีเหมือนกับผมเลย....ฮุฮุฮุ

20.ผู้หญิงที่คุณคิดว่าสวย :
━━━▶ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า....เยอะแยะไปหมดเลย ..

21.สิ่งที่คุณประหยัด :
━━━▶ ชอล์กน่ะ

22.ตัวเลขที่ชอบ :
━━━▶ SEVEN

23.เรื่องทุกข์ใจของคุณ :
━━━▶ แล้วจะให้ทำยังไงดีเมื่อทุกข์น่ะ

ไม่ว่ายังไงความทุกข์ใจมันคืออะไรนะ

24.ข้อเสียของคุณ :
━━━▶ เป็นคนไม่ธรรมดา ...อยากมีหน้าตาธรรมดาๆ

25.ความรู้สึกตอนนี้ :
━━━▶ ชอคโกมันกำลังเลียนิ้วเท้าผมอยู่ จั๊กกะจี้จัง

26.สิ่งที่อยากทำในตอนนี้ :
━━━▶ อยากล้างเท้า

27.ชอบเด็กมั้ย :
━━━▶ เด็กเหรอ? ผมไม่ชอบเล่นกับเด็กอ่ะ

28.อาหารที่ชอบ :
━━━▶ ข้าวผัดกิมจิ, พิซซ่า

29.อาหารที่ไม่ชอบ :
━━━▶ อาหารที่เกี่ยวกับทะเลทุกอย่าง ไม่ชอบเลย

30.ขนาดของเท้า :
━━━▶ 270 มม. ซื้อรองเท้าให้ผมหน่อย

31.ดื่มเหล้า :
━━━▶ เหล้า ไม่~

32.สูบบุหรี่ :
━━━▶ สูบบุหรี่ ไม่~

33.หนังที่ทำให้คุณเศร้า :
━━━▶ A Gift, Letter .. ตึงตึง .. ผมเป็นคนเซนซิทิฟหน่ะ ...

34.ความฝันตอนเด็ก :
━━━▶ นักฟุตบอล และนักร้อง

35.คติประจำใจ :
━━━▶ ไม่มี .. เพียงแค่ขยันทำงาน คิกคิก

36.เวลานอน :
━━━▶ ชีวิตของผมก็ผ่านไปอีก 6 ชั่วโมงและ

37.สิ่งที่หวังไว้ในอนาคต :
━━━▶ นักร้อง

38.คุณคิดว่าเรื่องอะไรที่ทำให้คุณหัวเราะมากที่สุด :
━━━▶ ผมหัวเราะเก่งอยู่แล้ว

39.คุณทำอาหารอะไรเก่ง :
━━━▶ ไข่

40.ที่อยู่ที่คุณอาศัยอยู่ :
━━━▶ ฮวากกดง

41.เหตุการณ์ที่ยังอยู่ในความทรงจำของคุณ :
━━━▶ ตอนที่เราฝึกหัดนักร้องกลุ่ม 3 คน [ซึ่งมี ฮยอกแจ จูนซู แล้วก็ซองมิน]

42.คำพูดที่พูดบ่อย :
━━━▶ นั่น, ดังนั้น ก็นั่นล่ะ, ก็นั่นล่ะ มันต่างกัน~
โอ้ !! อย่างนี้ล๊ะ~คนชอบทำตามใจตัวเอง~

43.ประสบการณ์การออกจากบ้าน :
━━━▶ ผมออกจากบ้านบ่อยๆไป

44.จูบแรก :
━━━▶ ตอนที่ผมเรียนอยู่เกรด 9  คิดว่าน่าจะเกรด 7 นะ

45.ที่ไหนหลอ?? :
━━━▶ ที่กำแพงหมู่บ้านไหนสักแห่ง...มันผ่านไปแล้ว ช่วยลืมด้วยนะ~~~ผมก็เสียใจเหมือนกันนะㅠ

46.คุณจะมองผู้หญิงจากที่ไหนเป็นสิ่งแรก :
━━━▶ สไตล์

47.ถ้าคุณมีแฟน คุณจะ? :
━━━▶อยากจะให้ผมตอบอารายหรอ

48.ถ้ารักของคุณเป็นแบบรักสามเส้าล่ะ :
━━━▶ ค่อยๆจัดการกับปัญหาไปทีละอย่างๆ

49.ถ้าคนรักคุณนอกใจคุณ :
━━━▶ ถ้าเค้ารักกันจริงๆ ผมก็เข้าใจ

50.สิ่งที่คุณอยากให้กับคนรัก :
━━━▶ สิ่งที่ผมจะให้กับเทออย่างไมเสียดายก็คือต้นไม้~ว้าว~รู้สึกดีจัง

51.คุณจะทำอะไรที่โรงเรียนเป็นประจำ :
━━━▶ ดูแลร่างกายตัวเอง หรือไม่ก็ ควบคุมอารมณ์ตัวเอง

52.ดอกไม้ที่ชอบ :
━━━▶ ผมไม่รู้ประเภทของดอกไม้เท่าไหร่อ่ะ คิกคิก

53.เพลงที่ชอบ :
━━━▶ ช่วงนี้มีเพลงที่ชอบฟังมากมายจิงๆ อิอิ

54.สีที่ชอบ :
━━━▶ สีขาว, สีฟ้า, สีเบจ

55.อายุคนที่จะแต่งงานด้วย
━━━▶ แก่กว่าผม 8 ปี ไม่ก็เด็กกว่าผม 3 ปี

56.เวลาว่างๆทำอะไร :
━━━▶ ตั้งใจเรียน

57.รักครั้งแรก :
━━━▶ พระเจ้า

58.ถ้าคุณมีเงิน 10 ล้านวอน :
━━━▶ ดี

59.ละครเรื่องไหนที่น่าดู :
━━━▶ Romance

60.หนังเรื่องไหนที่น่าดู :
━━━▶ ผมคิดว่าหนังทุกเรื่องก็สนุกหมดนะ

61.สายตา :
━━━▶ ปีที่แล้วสายตาผมยังปกติอยู่ 0.1

62.อะไรที่ทำให้คลายเครียด :
━━━▶ เมื่อก่อนจาปล่อยตัวเองไปกับความเครียด แต่เดวนี้ก็พยายามหาสิ่งใหม่ๆลองทำล่ะ

63.สิ่งที่คุณอยากจะศึกษา :
━━━▶ แต่งเพลง

64.สิ่งที่คุณอยากจะทำ :
━━━▶ อยากจะเป็นคนที่น่าปลาบปลื้ม

65.ถ้าแฟนคุณใกล้จะตายคุณจะ? :
━━━▶ เรียกประกันชีวิตด่วน

66.เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่าคุณเกลียดตัวเอง :
━━━▶ นั่งแยกขาเวลาที่กำลังแชทน่ะ..เกลียดตัวเองที่สุด

67.ความสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน :
━━━▶ ไม่

68.หลักในการดำเนินชีวิต :
━━━▶ ไม่ว่ายังไงก็ตาม อย่าขอเงินคนอื่นใช้ อย่าใช้เงินของตัวเองด้วย

69.อากาศแบบไหนที่คุณชอบ :
━━━▶ อากาศแจ่มใส ปลอดโปร่ง

70.ช่วงเวลาตอนที่ดูทีวี :
━━━▶ ชีวิตของผมก็ผ่านไปอีก 30 นาทีแล้ว...ทุกอย่างเปลี่ยนไปมากจิงๆ

71.เพื่อนรักของคุณ? :
━━━▶ แล้วเพื่อนทุกคนไม่ใช่เพื่อนรักหลอ?

72.ชีวิตคือ? :
━━━▶ เงินและเพลงที่มีแต่ทำนอง ไม่ใช่สิ่งที่ได้มาหลอ?

73.เครื่องดื่มที่ชอบ :
━━━▶ นมสตรอเบอรี่, อัมพาซา , น้ำส้ม

75.ขนมกินเล่นที่ชอบ :
━━━▶ บานาน่า

76.ถ้าคุณเลิกกับแฟนจะไปที่ไหน :
━━━▶ ทำงานต่อ

77.อาจารย์ที่เคารพ? :
━━━▶ เพราะว่าผมเคารพอาจารย์ ผมจึงได้เป็นนักเรียนตัวอย่าง

78.แนะนำครอบครัว :
━━━▶พ่อก็หน้าผากแคบๆแต่ผิวละเอียด มีนิสัยที่นอบน้อมและมีบุคลิกที่สง่า แม่ก็คล้ายๆกะผมนะ หน้าตาอ่ะ แต่แม่ไม่ค่อยให้เงินผมใช้เท่าไหร่ 55 แม่ทำให้ฉันเกิดมาหน้าตาหล่อและดูดี พี่สาวผมน่ะ น่ารักมากๆแต่ขี้อิจฉาไปหน่อย อิอิ ทุกๆครั้งจาบอกฝันดีกะผม ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวที่แปลกจริงๆ 55

79.ความสุขคือ :
━━━▶ ไม่ได้คิดถึงแต่ความสุขของตัวเองอย่างเดียว ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทำแล้วมีความสุข นั่นล่ะ ผมก็สามารถมีความสุขได้แล้วล่ะ

80.อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดที่สุด :
━━━▶ ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ ชอบ ชอบ~ ชอบหมดเลย คิก

81.สัตว์ที่ชอบ :
━━━▶ ชอคโกลังมิงกี้ และก็อะตอม

82.พืชที่ชอบ :
━━━▶ หญ้า

83.ฤดูที่ชอบ :
━━━▶ ก็ชอบๆทุกฤดูนะ ตอนที่ท้องฟ้าสดใสยิ่งชอบเลย อิอิ

84.คุณคิดอย่างไรกับพวก Homo**uals :
━━━▶ ไม่ได้~ คุณจะตกนรกนะ

85.ถ้าคุณต้องเลือกระหว่างความรักกับมิตรภาพของเพื่อน? :
━━━▶ ความจริงแล้ว ผมยังไม่เคยคิดเรื่องนั้นมาก่อน

86.ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตกคุณจะ :
━━━▶ ผมจะสวดมนต์ที่โบสถ์

87.ความสามารถในการร้องเพลง :
━━━▶ น่าประทับใจมากเลยหล่ะ

88.ความสามารถในการเต้น :
━━━▶ มันยังไม่จบหรอกครับ

89.เพลงโปรด :
━━━▶ Greatest love of all

90.สิ่งที่สำคัญที่สุดของความมีมนุษยสัมพันธ์ที่ควรมีคือ
━━━▶ ความไว้วางใจ, ความเข้าใจ

91.วิชาที่ชอบ :
━━━▶ พละ, ภูมิศาสตร์เกาหลี

92.รู้สักยังไงกับผู้หญิงที่แก่ว่าผู้ชาย :
━━━▶ ห๊า ทำไงได้ล่ะ อิอิ~ถ้าเค้าจะรักกัน

93.ถ้าคุณต้องตายพรุ่งนี้ล่ะ :
━━━▶ ผมจะสวดมนต์ที่โบสถ์

94.คุณจะแต่งงานเมื่อไหร่ :
━━━▶ เมื่อความฝันทั้งหมดของผมเป็นจริงและ ผมสามารถทำเงินได้เยอะๆ

95.ในอีก 20 ปีข้างหน้าคุณคือ :
━━━▶ ผมจะเป็นคุณลุงที่หล่อ เท่ห์ คิก

96.ประเทศที่คุณอยากไป :
━━━▶ ออสเตรเลีย, อียิปต์, ญี่ปุ่น

97. E-mail :
━━━▶ .........

98.คุณอยากจะบอกอะไรกับคนที่อ่านนี้อยู่ :
━━━▶ ผมชื่อ อีฮยอกแจ ครับ

99.ถ้ามีบางสิ่งที่คุณอยากจะเปลี่ยนแปลงในตัวเองล่ะ :
━━━▶ การพิมพ์ (ความจริงแล้วผมยังพิมพ์ช้าอยู่หน่ะ)

100.สุดท้ายล๊ะ :
━━━▶ ผมชื่อ อีฮยอกแจ ครับ

จากบทสัมภาษณ์ ลีฮยอกแจ








ทวิตเตอร์ของอึนฮยอก

ขอบคุณที่เข้ามาชม

...อ้างอิง http://sz4m.com/b1027413
....................................................................................................................

2 ความคิดเห็น: